Bus off-road chuyên chở học sinh có khả năng đi địa hình đỉnh nhất Thế giới

Ngày đăng: 23 - 10 - 20

 

Torsus Praetorian School Bus được xem là mẫu xe buýt chuyên chở học sinh có khả năng vượt địa hình tốt nhất Thế giới hiện nay, cực kỳ lý tưởng để đưa đón học sinh ở những vùng sâu vùng xa.

  Hãng TORSUS vừa trình làng mẫu xe buýt chuyên chở học sinh PRAETORIAN School Bus. Đây là một phiên bản chuyên dụng của dòng PRAETORIAN với tính tiện dụng, bền bỉ và đặc biệt là khả năng đi địa hình siêu việt, rất phù hợp cho việc đưa đón học sinh vượt qua những cung đường khó khăn hiểm trở khắp nơi trên thế giới một cách an toàn.

  Được phát triển dựa trên cùng khung sàn của mẫu bus off-road PRAETORIAN tiêu chuẩn, phiên bản “SCHOOL BUS” mới vẫn sở hữu những đặc tính, khả năng vượt mọi địa hình siêu việt. Khoảng sáng gầm xe lớn cho phép chiếc xe dễ dàng vượt qua nhiều địa hình khó như đường đồi núi gồ ghề hay qua những con suối ngập nước. Hệ dẫn động 2 cầu 4×4 tiêu chuẩn đảm bảo cho khả năng vận hành của xe vượt qua những cung đường hiểm trở.

Chiếc “SCHOOL BUS” mới của TORSUS này có thể chở tới 35 trẻ em. Một số trang bị chuyên biệt trên phiên bản này như các ghế ngồi có thiết kế khoa học và được phủ lớp polymer bảo vệ, có dây đai an toàn thích hợp cho mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó còn có tùy chọn các bệ tỳ tay có thể gấp gọn.

  Bản thân mẫu PRAETORIAN có khung sườn được cải tiến từ khung sườn xe tải hạng nặng của MAN, trong khi động cơ và hệ truyền động cũng là của MAN. Động cơ trang bị cho xe là loại diesel 6.9L công suất 290 mã lực và mô-men xoắn 1.150Nm, hộp số ZF tiêu chuẩn số sàn và tùy chọn số tự động. Hộp số chuyên cho đi địa hình với cơ cấu chuyển VSM. Vô-lăng trợ lực thủy lực.

Chiếc PRAETORIAN có trục cơ sở 4.200mm, kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (8.700 x 2.540 x 3.600)mm. Trọng lượng cho phép tối đa 13.400kg. Xe có góc tới 32 độ, góc thoát 26 độ và khả năng lội nước sâu lên tới 900mm.

Thương hiệu TORSUS được thành lập năm 2016, có trụ sở ở Prague, Czech Republic (Cộng hòa Séc), chuyên phát triển và chế tạo những mẫu xe bus 4×4 có khả năng đi địa hình hạng nặng. Nhà máy của TORSUS ở Slovakia. PRAETORIAN là mẫu xe bus đặc biệt của TORSUS với khả năng off-road đỉnh nhất Thế giới.

TORSUS có đối tác chính là MAN và VW cùng phát triển các cơ cấu nền tảng quan trọng về khung sườn và công nghệ động lực.

Nguồn: Xedoisong.vn

2.7/5 - (3 bình chọn)

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI PHƯỚC THIÊN

CN 1 : 78 Quốc Lộ 1A, P. Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

CN 2 : Số 167 Quốc Lộ 1A, P. Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

CN 3 : Số 8/K2 Quốc Lộ 51, P. Long Bình Tân, TP. Biên Hoà, Đồng Nai.

Hotline / CSKH : 0943 24 24 24

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay

    LIÊN HỆ
    TOP
    0943 24 24 24